Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh

093 3578 929 Vietnamese English

Tin tức

Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh

Chuyển phát nhanh hiện nay là dịch vụ không thể thiếu trong nhu cầu cần chuyển hàng nhanh.

Dù bạn ở bất kỳ đâu và món hàng nào đều có thể chuyển đi nhanh chóng. Và đã là dịch vụ thì không thể tránh khỏi những thiếu sót trong quá trình thực hiện. Vậy nên lời khuyên của tôi cho các bạn là hãy tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng nó.

Hiện nay có rất nhiều công ty phát triển dịch vụ chuyển phát nhanh. Khách hàng có quá nhiều sự lựa chọn để gửi và nhận hàng hóa, chất lượng dịch vụ, thời gian vận chuyển và chi phí luôn là quan tâm hàng đầu của khách hàng và mỗi người có một tiêu chí riêng.

Nếu bạn muốn nhanh và độ an toàn cao thì sẽ mất phí cao hơn,
còn bạn muốn sử dụng dịch vụ với giá rẻ thì sẽ không được an toàn và nguy cơ mất hàng sẽ ở mức cao

Khi thị trường chuyển phát nhanh đa dạng nhu cầu cũng như hình thức cung cấp phục vụ thì dễ xảy ra những bất cập.
Tuy nhiên việc chọn lọc và sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp nào là do người dùng quyết định.

1-Bưu phẩm/bưu kiện gửi bằng chuyển phát nhanh nhưng đến chậm, lỗi không chỉ do nhà cung cấp, do nhỡ máy bay… những yếu tố ngoại cảnh khác mà nguyên nhân từ phía khách hàng cũng không phải là ít.

2-Không phải lúc nào, bưu phẩm của bạn cũng được đảm bảo theo quy định trên, trong trường hợp địa chỉ người nhận là cơ quan nghỉ làm việc ngày chủ nhật thì sẽ phải cộng thêm 01 ngày khi bưu phẩm đến bưu cục phát vào sau giờ làm việc ngày thứ bảy.

3-Nếu địa chỉ người nhận là cơ quan nghỉ làm việc các ngày thứ bảy và Chủ Nhật thì sẽ phải cộng thêm 02 ngày khi bưu phẩm đến bưu cục phát vào sau giờ làm việc ngày thứ sáu.

3-Nhiều bưu phẩm/bưu kiện gửi từ Hà Nội đi vào miền Trung phải mất tới 4 ngày mới tới nơi. Lý do nhiều khi rất đơn giản bởi khách hàng đã gừi vào chiều thứ 6, toàn trình của đường thư mất thêm hai ngày thứ 7 và chủ nhật là ngày nghỉ nên chiều thứ 2 mới nhận được.
Ví dụ, nếu gửi thư đi Kon Tum, người gừi từ Hà Nội vào địa điểm này nếu là thứ 5 thì thứ 7 và chủ nhật không thể phát thư cho cơ quan. Vậy là bưu phẩm đó đã phải nằm lại Bưu điện đến thứ 2 mới phát được cho khách hàng.

4-Vì toàn trình chuyển phát nhanh, đường thư được tính theo giờ nên khi nhận thư, bao giờ giao dịch viên cũng ghi rất cẩn thận giờ nhận để tiện theo dõi và trả lời khiếu nại của khách hàng.
Vì vậy, khi gừi dịch vụ chuyển phát nhanh, Quý khách hàng đặc biệt chú ý đến thời gian gửi, nên gửi vào mỗi sáng sớm hàng ngày, bưu phẩm của bạn sẽ được chuyển nhanh hơn.

5-Khi Bưu phẩm/bưu kiện gửi bằng chuyển phát nhanh thất lạc hoặc bị chậm, khách hàng nên khiếu nại trực tiếp tại nơi gửi bưu phẩm/ bưu kiện. Khi gửi hàng khách hàng nên gửi vào buổi sáng mỗi ngày để đảm bảo thư của mình phù hợp với thời gian chia chọn thư.

CTY TNHH AMEZ

 260/39 Nguyễn Thái Bình, P.12, Quận Tân Bình, TP.HCM, Việt Nam

 093 3578 929

 info@amez.com.vn

 www.amez.com.vn

Đăng ký nhận tin
Hãy nhập thông tin bạn vào đây để nhận tin mới nhất từ Amez

Follow us :
Facebook Google Twitter Skype

Designed by Viet Wave

Hotline